Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Search

Thiết kế một hình nền của tương lai năm 2011

Thiết kế một hình nền của tương lai năm 2011

29
  • 026 THÁNG 5 2012
  • PHOTOSHOP
Thiết kế một hình nền của tương lai năm 2011
Chúng tôi không thể bắt đầu năm mới mà không có một hướng dẫn Photoshop về làm thế nào để nhận ra một phong cách 2011 hình nền! Hãy tạo ra một loại điều trị tương lai trong 16 dễ dàng để làm theo các bước. Chúng tôi sẽ đối phó đặc biệt với lớp mặt nạ và các hiệu ứng ánh sáng. Ngoài ra tôi sẽ cho bạn thấy sức mạnh của lớp phong cách và làm thế nào họ có thể được sử dụng để nhận ra các hiệu ứng văn bản tuyệt vời.

Xem trước

Tương lai 2011 hình nền

Tải hình nền:

DOWNLOAD file nguồn

Trở thành một thành viên Premium và không giới hạn truy cập vào các file nguồn và các nguồn tài nguyên phí bảo hiểm cho tháng $ / chỉ có 7. Click vào đây để tìm hiểu thêm . 
bạn đã là thành viên? Đăng nhập để tải về các tập tin PSD.
Bước 1
Hãy bắt đầu tạo ra 1920 × 1200 pixel tài liệu Photoshop (đây là kích thước của máy tính để bàn của tôi, bạn được tự do để thiết lập của bạn). Độ phân giải là 72 pixels / inch.
Sau khi mở khóa các lớp nền (double-click vào nó), phải bấm vào ngón tay cái của nó trong cửa sổ lớp thêm chọn "Blending Options". Ở đây thêm một lớp phủ gradient từ màu xám (# 565656) màu đen (# 000000).
Tương lai 2011 hình nền
Bước 2
Để tạo ra một nền grunge, chúng ta cần một kết cấu. Của chúng tôi trầy xước kim loại bộ Textures là hoàn hảo cho mục đích này. Tôi đã sử dụng metal_2.jpg.
Kết hợp nó vào tài liệu (File> Open ... và chọn kết cấu). Sau đó, nhấn Ctrl + T để kích hoạt các công cụ chuyển đổi miễn phí và xoay và thay đổi kích thước các kết cấu để phù hợp với kích thước vải.
Tương lai 2011 hình nền
Desaturate kết cấu (Image> Adjustments> Desaturate) và thiết lập chế độ pha trộn lớp để che phủ với opacity khoảng 25%. Áp dụng một vài lần các sắc nét bộ lọc (Filter> Sharpen> Sharpen) nếu kết cấu quá nhiều tinh tế.
Tương lai 2011 hình nền
Bước 3
Việc lựa chọn một font chữ là nền tảng để đạt được kết quả mong muốn. Trong trường hợp này tôi sử dụng Null , font chữ miễn phí tuyệt vời đậm.
Màu văn bản là không quan trọng, chúng tôi sẽ sửa đổi nó sau đó với phong cách lớp. Font size kích thước là 335pt.
Tương lai 2011 hình nền
Bước 4
Với các tùy chọn pha trộn, thêm một hiệu ứng 16px đột quỵ văn bản, với vị trí thành lập vào "bên trong".
Tương lai 2011 hình nền
Bước 5
Bây giờ là bước phức tạp: chúng ta cần phải tách biệt các tác dụng đột quỵ từ các văn bản trắng. Tại sao? Bởi vì nếu chúng ta tách chúng ra, chúng ta có thể áp dụng phong cách lớp khác nhau sau đó đến đột quỵ và các văn bản.
Trong cửa sổ lớp, nhấn phải chuột trên phong cách (hiển thị bên dưới lớp văn bản), và chọn "tạo ra lớp". Bạn sẽ có được một lớp với các văn bản và một lớp tách biệt với hiệu ứng đột quỵ (mũi tên nhỏ cho thấy mặt nạ clipping).
Nếu bạn giữ phím Alt và click giữa các lớp văn bản và đột quỵ của nó, bạn sẽ loại bỏ mặt nạ clipping và hiệu quả đột quỵ sẽ được chuyển đổi thành một hình chữ nhật màu đen. Chúng ta có thể thay thế các tai biến mạch máu não mà không cần clipping mask (có thể gây ra các vấn đề sau này, đây là lý do tại sao chúng tôi đã loại bỏ nó). Đơn giản chỉ cần chọn layer đột quỵ, Ctrl-click vào layer văn bản để chọn điểm ảnh của nó và nhấn nút mặt nạ add layer "ở dưới cùng của cửa sổ lớp.
Tương lai 2011 hình nền
Bước 6
Để loại bỏ các diện tích văn bản chồng chéo lên nhau do tác động của đột quỵ, chọn layer văn bản có hiệu lực, Ctrl + click vào lớp đột quỵ (chú ý nhấp chuột vào ngón tay cái lớp, không phải qua lớp mặt nạ), nghịch đảo vùng chọn (Chọn > Inverse) và thêm một lớp mặt nạ.
Trong hình dưới đây, tôi di chuyển xuống lớp văn bản để bạn có thể nhìn thấy tốt hơn kết quả của bước này:
Tương lai 2011 hình nền
Bước 7
Nhấp chuột phải vào layer mask của văn bản và chọn "Apply layer mask". Làm tương tự với đột quỵ. Bây giờ chúng tôi có 2 lớp có chứa 2 hình dạng đơn giản.
Phóng lớn trong và tinh chỉnh các cạnh của đột quỵ với sự giúp đỡ của công cụ Rectangular Marquee:
Tương lai 2011 hình nền
Bước 8
Chúng ta có thể bắt đầu thêm phong cách với hình dạng đột quỵ. Mở cửa sổ tùy chọn Blending và thêm một lớp phủ màu xám đen (# 242424):
Tương lai 2011 hình nền
Sau đó chọn Bevel and Emboss để cung cấp cho chiều sâu cho hình dạng:
Tương lai 2011 hình nền
Cuối cùng thêm một thả bóng (trắng) nổi bật hình dạng đột quỵ:
Tương lai 2011 hình nền
Bước 9
Để thêm một liên lạc của grunge hình dạng đột quỵ, chúng ta có thể sử dụng một trong những của chúng tôi Grunge kết cấu Vol1 . Tôi sáp nhập grunge7.jpg vào tài liệu, sau đó tôi thay đổi kích cỡ và xoay nó (Ctrl + T) và thiết lập các lớp để che phủ, do đó bạn có thể xem trước các kết cấu như thế nào sẽ ảnh hưởng đến đột quỵ.
Tương lai 2011 hình nền
Giảm opacity đến 30%, sau đó Ctrl + click vào layer đột quỵ và thêm một lớp mặt nạ để kết cấu sẽ được áp dụng chỉ với hình dạng đột quỵ (cùng một kỹ thuật giải thích trong bước 5)
Tương lai 2011 hình nền
Bước 10
Hãy chuyển đổi các tùy chọn hoà trộn của lớp văn bản.
Thêm một lớp phủ màu xám đen (# 282828):
Tương lai 2011 hình nền
Thêm satin thiết lập trên dodge màu sắc với màu trắng như màu sắc, để làm sáng các văn bản:
Tương lai 2011 hình nền
Cuối cùng thêm một bóng tối bên trong:
Tương lai 2011 hình nền
Bước 11
Tạo một nhóm mới giữa văn bản và lớp đột quỵ. Ở đây chúng tôi sẽ đặt trong cấu trúc cho văn bản. Thêm một lớp mặt nạ cho nhóm sau khi lựa chọn các lớp văn bản (Ctrl + nhấp chuột vào ngón tay cái của nó). Bằng cách này, tất cả những gì chúng tôi sẽ đặt bên trong nhóm sẽ chỉ ảnh hưởng đến khu vực được bao phủ bởi văn bản.
Thứ nhất, tôi đặt trong một trong những của chúng tôi kết cấu bê tông . Thiết lập các lớp để che phủ với opacity khoảng 35%.
Tương lai 2011 hình nền
Thứ hai, tôi tạo ra một layer mới và vẽ trên các cạnh của văn bản bằng cách sử dụng một bàn chải mềm màu đen lớn (độ cứng 0%)
Tương lai 2011 hình nền
Bước 12
Liên lạc cuối cùng văn bản sẽ là một dòng bắt mắt bên trong hình dạng đột quỵ. Tạo một layer mới và Ctrl + click vào hình dạng đột quỵ để chọn điểm ảnh của nó. Sau đó vào Select> Modify> Contract và nhập giá trị khoảng 7px.
Tương lai 2011 hình nền
Nhấn Alt + xóa để điền vào lựa chọn với màu foreground (màu sắc không quan trọng ở giai đoạn này). Sau đó, nhấn ctr + D để bỏ chọn.
Tương lai 2011 hình nền
Bước 13
Mở cửa sổ phong cách phong cách hóa hình dạng bên trong. Bắt đầu bằng cách thêm một lớp phủ gradient (góc 90 °) đi từ vàng # ffb90d để một màu đỏ ấm áp (cc0045) màu xanh lá cây (# 009980)
Tương lai 2011 hình nền
Thêm Bevel and Emboss với các thiết lập sau:
Tương lai 2011 hình nền
Thêm một ánh sáng mềm mại màu trắng bên ngoài:
Tương lai 2011 hình nền
Bước 14
Tạo một layer mới và điền nó với màu đen. Hãy chắc chắn để có màu trắng và màu đen là nền trước và màu nền và vào Filter> Render> Clouds. Thiết lập các lớp để sàng lọc và giảm opacity khoảng 15%. Chúng tôi đã tạo ra những đám mây tinh tế sẽ nâng cao sau hiệu ứng ánh sáng của chúng tôi.
Tương lai 2011 hình nền
Bước 15
Đó là thời gian để thêm màu sắc cho thành phần của chúng tôi. Vào Layer> New Adjustment Layer> Gradient Map để tạo ra một lớp gradient bản đồ mới (bạn có thể nhìn thấy nó vào cửa sổ lớp của bạn). Thiết lập một gradient từ màu tím (6f156c) màu xanh lá cây (# 00601b) cam (fd7c00). Chuyển đổi các lớp che phủ với opacity 70%.
Tương lai 2011 hình nền
Bước 16
Để hoàn thành hình nền, thêm một số hiệu ứng ánh sáng đáng ngạc nhiên, bằng cách sử dụng kỹ thuật thông thường: tạo một nhóm mới và đặt nó ngay bên dưới các lớp bản đồ gradient. Chuyển sang chế độ hoà trộn nhóm là Color Dodge. Tạo một lớp bên trong nhóm, lấy một nhấp chuột lớn màu trắng mềm e bàn chải một lần. Di chuyển các hiệu ứng ánh sáng trên khu vực bạn muốn nâng cao. Chơi với các Opacities lớp nên hiệu ứng ánh sáng sẽ không quá mạnh.
Tương lai 2011 hình nền
Tương lai 2011 hình nền
Finito!
Hình nền bây giờ là hoàn tất! Hãy tận hưởng nó ;-)
Tương lai 2011 hình nền

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Archives

Lê Sỹ Hiếu
Lê Sỹ Hiếu