Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Search

Thao tác ảnh thời trang tuyệt vời với khói Tóm tắt và các hiệu ứng ánh sáng

clip_image001Trong hướng dẫn này Photoshop, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tích hợp một mô hình trong môi trường tối và áp dụng hiệu ứng ánh sáng trừu tượng trên hiện trường. Về cơ bản chúng ta sẽ tạo ra một số hiệu ứng lấp lánh đẹp và kết nối chúng với một mô hình nhất định, trộn tất cả mọi thứ với một nền tảng phù hợp tốt đẹp.

Xem trước các kết quả cuối cùng

clip_image002

Tải về các PSD

Ánh sáng Effects.zip | 22,16 MB Tải về từ trang web

Tutorial Tài nguyên


Bước 1

Mở hình ảnh của mô hình. Kích đúp vào nút chuột trái vào nó để mở khóa các layer Background. Bản sao bằng cách sử dụng Ctrl + J, sau đó nhấn Ctrl + L (Levels) lên trên layer nhân đôi. Thiết lập nó như thể hiện trong hình ảnh thứ hai dưới đây. Bạn có thể thậm chí ít hơn nữa với các tối.
clip_image003

Bước 2

Bây giờ chọn công cụ Brush Tool (B), nhấn D trên bàn phím để mang lại màu sắc mặc định và thiết lập màu nền trước bàn chải của bạn để màu đen. Hãy chắc chắn rằng tất cả các lựa chọn bàn chải của bạn được thiết lập đến 100% và sau đó vẽ trong cùng một lớp, vượt qua các điểm ánh sáng để điền vào chúng với màu đen.
clip_image004

Bước 3

Bây giờ vào Select> Color Range và sử dụng các thiết lập tương tự như hình dưới đây. Nhấn OK và sau đó đi vào Layers Palette và tắt khả năng hiển thị của layer. Màn hình của bạn bây giờ nên nhìn chính xác như hình ảnh dưới đây.
clip_image005

Bước 4

Chọn "mô hình" lớp và nhấp vào nút Layer Mask. Bây giờ bạn chỉ có thể xóa các "bản sao mô hình" lớp, vì chúng tôi không được sử dụng nó nữa. Chúng tôi cần nó chỉ cho khai thác.
Vì vậy, đây là một cách thay thế cho một số cắt ra, thường là những người sử dụng kênh để làm điều này.Nhưng không phải là thú vị để tìm hiểu một cái gì đó khác nhau?
clip_image006

Bước 5

Hãy không nhận được rất vui mừng, vì điều này chỉ là giai đoạn đầu tiên khai thác, bây giờ chúng ta sẽ cần phải pha trộn mô hình này với một nền tảng mong muốn. Vì vậy, tạo một layer mới bên dưới "mô hình", lấy Paint Bucket (G) và điền nó với màu đen. Như bạn thấy vẫn còn một số các cạnh màu trắng. Cắt ra không bao giờ công trình hoàn hảo, vì vậy bạn có để pha trộn nó đúng cách, hoặc chỉ làm một số khai thác chính xác hơn.
clip_image007

Bước 6

Bây giờ hãy đi đến Layer Palette, nhấn phải chuột vào "mô hình" lớp mặt nạ và chọn Apply Layer Mask. Tiếp theo giữ Ctrl và nhấp chuột trái vào hình thu nhỏ "mô hình" lớp, điều này sẽ mang đến các lựa chọn.
clip_image008

Bước 7

Chọn "mô hình" layer và nhấn Ctrl + Alt + R (Refine Edge). Sử dụng các thiết lập giống nhau hoặc tương tự như tôi. Bạn sẽ thấy trên các bản xem trước trực tiếp trên hình ảnh như thế nào nó làm việc. Khi bạn thực hiện áp dụng nó bằng cách nhấn OK.
Sản lượng sẽ tạo ra một lớp với các cài đặt dưới đây áp dụng, vì vậy bạn có thể chỉ là về cơ bản xóa hoặc chỉ cần tắt các lớp trước. Nó thuộc vào bạn.
clip_image009

Bước 8

Chúng tôi vẫn có một số cạnh màu trắng còn lại, đặc biệt là trên tóc và quần áo mà cô nắm giữ. Về cơ bản, tại thời điểm đó, tôi quyết định cắt giảm một số tóc hoàn toàn và không chơi xung quanh với khai thác hơn nữa.Chúng tôi muốn tạo ra một số hiệu ứng ánh sáng mát mẻ hơn mô hình, không để làm một chỉnh sửa đầy đủ và thanh lịch sau khi tất cả. Tôi đã chỉ ra những điểm mà bạn có thể tìm thấy hữu ích để có được thoát khỏi.Nhưng trước khi bạn bắt đầu một số tẩy xoá, di chuyển sang bước tiếp theo.
clip_image010

Bước 9

Công cụ lấy Brush Tool (B), thiết lập tất cả các cách đến 100%, nhưng giảm Spacing tới 1% và kiểm tra các tùy chọn mượt. Một lần nữa sử dụng màu đen cho bức tranh và đi đến Layer Mask của layer "mô hình". Bây giờ sơn trên Layer Mask, tại các điểm chỉ định, đề cập đến bước 8.
Bạn nên xử lý này một cách dễ dàng bằng chuột, 1% khoảng cách giữa chúng ta hãy là bạn cung cấp cho chính xác rất tẩy xoá. Khi một cái gì đó đi sai, bạn luôn có thể lùi lại mặt nạ bằng cách vẽ với màu trắng trên mặt nạ.
clip_image011

Bước 10

Bạn nên đạt được kết quả tương tự như khai thác nếu bạn vẽ chính xác. Bây giờ chú ý đến dòng màu đỏ xung quanh mô hình. Nó cho thấy làm thế nào chúng ta sẽ để đánh bóng mình để làm cho cơ thể của mình và quần áo pha trộn với các nền tảng tốt hơn. Vì vậy, đi đến Layer Palette, tạo layer mới trên "mô hình" và nhấn Ctrl + Alt + G, điều này sẽ tạo ra một Clipping Mask (và nó sẽ giống như bạn nhìn thấy trong bản xem trước dưới đây).
clip_image012

Bước 11

Thiết lập các tùy chọn bàn chải của bạn như hình dưới đây và làm giảm các tùy chọn dòng của bàn chải đến 5%. Tiếp theo, chọn màu # 572e16 và sơn trên lớp "bóng" như được chỉ ra trong bước trước. Làm điều đó dọc theo dòng màu đỏ gợi ý và tin tưởng hương vị của riêng của bạn nơi để thêm nhiều hơn và có ít.
clip_image013

Bước 12

Great! Hãy nhìn so sánh, cạnh ánh sáng hoàn toàn biến mất bây giờ.
clip_image014

Bước 13

Bây giờ hãy vào Layers Palette, chắc chắn rằng bạn đang ở trên lớp "bóng" (người cuối cùng được tạo ra như là Clipping Mask). Thêm một lớp điều chỉnh Curves trên đầu trang, chọn nó và nhấn Ctrl + Alt + G (Clipping Mask). Sau đó, lấy Paint Bucket (G), chọn màu đen và điền vào Curves layer mask với màu đen (1 st hình ảnh dưới đây).
Tiếp theo, thể hiện ở hình ảnh thứ hai dưới đây, lấy bàn chải mềm (với các thiết lập tương tự như ở bước 11).Sau đó sử dụng màu trắng và tô lên layer mask như được chỉ ra với màu xanh lá cây. Ý tưởng cơ bản là để tăng cường bóng tối và pha trộn các nhân vật nhiều hơn cho nền.
Những hình ảnh tiếp theo cho bạn thấy làm thế nào lớp mặt nạ của bạn nên xem xét sau khi sơn và kết quả vẽ trên mặt nạ lớp điều chỉnh Curves.
clip_image015

Bước 14

Bây giờ tạo một layer mới trên đường cong, sử dụng Clipping Mask như trước đây. Thay đổi chế độ Blending thành Multiply. Tiếp theo Công cụ Brush (B) với các thiết lập tương tự như ở bước 11, và vẽ bằng cách sử dụng # dac5b5 màu sắc tại các điểm lấy chỉ ra dưới đây. Không chú ý lựa chọn, tôi chỉ sử dụng nó để hiển thị cho bạn nơi để nâng cao bóng tối, bạn không cần phải tạo ra đó.
clip_image016

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Archives

Lê Sỹ Hiếu
Lê Sỹ Hiếu