Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Search

Show Me the Light – Digital Art Tutorial

Trong hướng dẫn này photoshop tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng hình ảnh cổ phiếu để làm cho một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đẹp với đèn màu độc đáo. Tất cả những gì bạn cần cho hướng dẫn này là màu sắc của tôi trong gói kết cấu chuyển động và một mô hình.

Tôi tìm thấy các mô hình trên deviantART. Bạn có thể tải về các hình ảnh ở đây . Nếu bạn muốn sử dụng một hình ảnh có sẵn, hãy thử những bộ sưu tập nếu ISO Cổ, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh chứng khoán rất tốt ở đó. Đối với hướng dẫn này, tôi sẽ sử dụng các cô gái mà bạn nhìn thấy khi xem trước.
Vì vậy, sức mạnh lên Photoshop và chúng ta hãy bắt đầu.

Video đi bộ qua

Nhiều người yêu cầu một đoạn video của hướng dẫn này vì vậy tôi phải ghi lại nó. Hãy nhớ rằng nó không phải là một video đầy đủ chi tiết. Chỉ cần một cái nhìn tổng quan về các kỹ thuật mà tôi sử dụng. Đọc hướng dẫn dưới đây để hiểu tốt hơn. Đó là chất lượng HD để chuyển sang màn hình đầy đủ.

Bước 1

Mở mô hình cô gái trong photoshop và sử dụng công cụ Pen (P) , theo dõi các đường viền, nhưng chắc chắn rằng bạn có con đường lựa chọn. Tôi đề nghị sử dụng công cụ bút kỹ thuật bởi vì nó là chính xác hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi bạn đang làm việc với hình ảnh có độ phân giải cao như thế này, trừ các đối tượng từ nền trước khi nhân rộng xuống các hình ảnh ban đầu bởi vì bạn sẽ được chính xác hơn. 
Sau khi bạn đã lần theo đường đồng mức, với công cụ bút hoạt động, nhấp chuột phải và chọn "Make Selection". Xóa nền.
Tạo một tài liệu mới 1500 x 2026 điểm ảnh và dán các cô gái, đặt tên layer mô hình này. Tạo một layer mới bên dưới các lớp mô hình, sử dụng một Nền xuyên tâm (G) và vẽ từ góc trên bên trái của khung phía dưới bên phải. Sử dụng một 66686b ánh sáng màu xám như màu nền trước và 474b4e cho nền. Xem hình dưới đây.

Bước 2

Bây giờ chúng ta sẽ thực hiện một số điều chỉnh màu sắc và độ tương phản và thêm một số bóng.
Thực hiện một số điều chỉnh màu sắc và tăng độ tương phản của cô gái. Tôi đã sử dụng Điều chỉnh Layers, vì họ là không phá hoại, nói cách khác, bạn có thể loại bỏ các lớp điều chỉnh hoặc sửa đổi nó mà không ảnh hưởng đến hình ảnh ban đầu.

Mức độ thiết lập để tăng độ tương phản.

Cài đặt độ bão hòa để tăng màu sắc

Sau khi thực hiện điều này điều chỉnh, làm cho một số bóng tối trên mặt đất để cung cấp cho một cái nhìn thực tế hơn, nếu không nó trông giống như cô gái đang treo lơ lửng trong không khí.
Để thêm bóng tối như tôi đã làm trong hình dưới đây, sử dụng bàn chải kích thước khác nhau và hardnesses trên các lớp khác nhau. Đối với liên lạc bóng sử dụng một bàn chải độ cứng 35% và đường kính 30 pixels. Thiết lập Flow và Opacity của brush tới 40-50% và thực hiện qua một số dọc theo cạnh bên trong của cả hai bàn chân.
Để làm cho bóng mặt đất lớn sử dụng một bàn chải mềm lớn hơn. Hãy thử để có được một cái gì đó giống như hình ảnh dưới đây. Các hướng dẫn tiếp theo sẽ là tất cả về kỹ thuật che do đó, không lo lắng nếu bạn không có được nó ngay.

Bước 3

Đây là nơi vui vẻ và các công cụ sáng tạo bắt đầu. Tôi sẽ cung cấp cho các liên kết đến những hình ảnh mà chúng tôi sẽ sử dụng tiếp theo, nhưng nếu bạn muốn thực hiện điều này với hình ảnh khác nhau, tải về Sắc màu trong gói chuyển động và các gói ánh sáng vũ trụ hình ảnh PNG .
Những hình ảnh đầu tiên mà tôi sử dụng là từ các gói ánh sáng vũ trụ. Mở các hình ảnh " 18-sao-bức xạ "và dán trên 1 layer mới bên dưới layer của cô gái nhưng trên các lớp bóng tối, thay đổi nó được Trộn chế độ cho màn hình và nếu bạn thấy rằng là không thể nhìn thấy đủ bản sao các lớp hoặc tăng sự bão hòa để làm cho màu sắc rõ ràng hơn.
Bây giờ mở hình ảnh " 11 vũ trụ tia "từ cùng một gói, lật nó theo chiều dọc và dán nó trên lớp của cô gái và thay đổi chế độ hoà trộn Screen, giống như bạn đã làm với trước đó. Bạn sẽ nhận được một cái gì đó giống như trong hình dưới đây.
Sử dụng một Brush cạnh mềm mại và Opacity 75-85% và trên một lớp mới theo hai đèn nhấp vào chỉ một thời gian với bàn chải và thay đổi Blending Mode là Color Dodge. Tôi sử dụng màu bc7a39.
Bây giờ bạn phải làm tương tự nhưng bằng cách sử dụng một bàn chải lớn hơn, trộn chế độ khác nhau và thời gian này, các lớp phải được ở trên lớp cô gái. Đối với màu sắc tôi sử dụng e2a02d và chế độ màn hình pha trộn. Cách để làm điều này ánh sáng tiếp theo là 2 nét. Một trong những người đầu tiên sử dụng một bàn chải 650px và opacity 50% và là một trong những thứ hai trên cùng một lớp trên trung tâm của cơn đột quỵ đầu tiên sử dụng một bàn chải 350px và Opacity 100%.
Mở " cổ phần 4 "hình ảnh trong photoshop và dán nó ở trên ánh sáng trước đó mà bạn chỉ cần thực hiện nhưng lật nó đầu tiên, giống như trong hình dưới đây. Sau đó, thay đổi chế độ hoà trộn thành Screen.
Mở " red_light.jpg "và dán nó vào chân trái và thay đổi Blending Mode là Screen. Như bạn có thể thấy, chúng ta sẽ sử dụng kỹ thuật này cho tất cả các hình ảnh chứng khoán có nền đen.

Bước 4

Tất cả các đèn mà chúng tôi chỉ được thêm vào bước 3 nhìn tuyệt vời, nhưng chúng ta có thể làm cho họ nhìn tốt hơn một chút bằng cách thêm một số đèn chiếu sáng trên sàn nhà và trên cơ thể của cô gái. Chúng tôi sẽ làm điều đó bằng tay và chúng tôi sẽ bắt đầu bằng chân trái, nơi bạn chỉ cần thêm các red_light.jpg
Xác định vị trí các lớp mô hình trên bảng màu và bấm vào hình thu nhỏ của nó trong khi bạn giữ phím CTRL để chọn các cạnh của nó. Một khi bạn đã lựa chọn các cạnh, tạo một layer mới ở trên lớp mô hình (lớp của cô gái) và tạo ra một mặt nạ lớp trên nó. Tôi đặt tên layer này xung quanh đèn . Điều này là cần thiết bởi vì chúng tôi muốn vẽ các đèn chỉ trên cơ thể.
Thay đổi Blending Mode của ánh sáng môi trường xung quanh lớp Color Dodge. Chọn một bàn chải cạnh mềm về 90px đường kính và thiết lập Opacity của brush đến 20%. Như tôi đã nói, chúng tôi sẽ bắt đầu bằng chân trái, do đó ánh sáng mà chúng ta cần phải phù hợp với màu đỏ của hình ảnh có sẵn mà chúng ta sử dụng bước 3. Nhưng vì chế độ hoà trộn của layer được thiết lập để Color Dodge, chúng ta phải sử dụng một màu sắc nhẹ hơn và ít bão hòa, tôi sử dụng e0446c. Với sự lựa chọn bàn chải mềm sơn dọc theo các cạnh của chân trái.
Bạn phải tạo ra một ánh sáng mạnh mẽ hơn ở phía dưới của chân đi nhiều với bàn chải và mờ dần hiệu lực với những nét cọ ít khi bạn đi lên vì ánh sáng đang mờ dần đi. Làm điều tương tự trên chân phải, nhưng sử dụng màu sắc desaturated và sơn màu xanh lá cây và màu vàng trên cùng một lớp ánh sáng môi trường xung quanh.
Tạo một layer mới ở trên lớp mô hình và thiết lập chế độ hoà trộn là Color Dodge. Sơn sàn nhà với một bàn chải mềm và màu sắc 8c0548. Giảm độ mờ đục của lớp nếu hiệu quả là quá mạnh. Xem hình dưới đây.
Bây giờ chúng ta sẽ di chuyển đến các phần trên của cơ thể và sử dụng hình ảnh chứng khoán nhiều hơn từ các gói đề cập trước đó, thêm đèn chiếu sáng nhiều hơn. 
Trên tay tôi sử dụng hình ảnh Color_gradient (15) nằm trong thư mục "gradient mượt mà" Sắc màu in Motion đóng gói. Một lần nữa thay đổi Blending Mode thành Screen và lặp lại trong các lớp cho một hiệu ứng mạnh mẽ hơn.
Thêm một ánh sáng để tay từ cùng một gói kết cấu. Tôi đã sử dụng hình ảnh màu (13) và tôi đã thay đổi từ một hình ảnh Huế> Adjustments> Hue / Saturation để phù hợp với màu sắc của hình ảnh đầu tiên được thêm vào mặt trên các bước trước đó. Thời gian này tôi đã không lặp lại trong các lớp.
Sử dụng kỹ thuật tương tự và thêm hình ảnh Color_gradient (18) như trong hình dưới đây.

Bước 5

Bây giờ mọi thứ sẽ tươi sáng hơn với một số đèn sân khấu mềm mà chúng tôi sẽ thêm vào bước này. Bạn có thể sơn đèn sân khấu này trên tất cả các lớp khác trên bảng màu.
Từ bây giờ bạn sẽ cần một bàn chải mềm để làm cho đèn chiếu sáng. Chúng tôi sẽ bắt đầu từ phần dưới cùng.
Se màu brush 534906 và sử dụng một brush có kích thước 600-750 pixel và Opacity 65%, đột quỵ một lần trên chân phải dưới cùng, nơi chúng tôi đã thêm đèn chiếu sáng đầu tiên vào đầu của hướng dẫn này và thiết lập Blending Mode của layer là Color Dodge. Điều đó sẽ làm cho ánh sáng tươi sáng hơn. Xem hình dưới đây.
Thay đổi kích thước brush để 800px, tạo một layer mới và đặt màu nền trước thành 064.953. Làm cho một ánh sáng trở lại của cô gái và thay đổi chế độ hoà trộn của layer là Color Dodge (Add).
Làm tương tự trên tay nhưng thời gian này bằng cách sử dụng hai màu sắc khác nhau và Opacities khác nhau. Đối với các cơn đột quỵ đầu tiên, sử dụng một bàn chải 500px và 5a4f34 màu sắc. Thiết lập Opacity bàn chải đến 100% và độ cứng đến 0%. Tạo một layer mới và nhấp chuột một lần các ngón tay của bàn tay của cô gái. Giảm Opacity của layer đến 65% và thay đổi Blending Mode là Color Dodge.
Tạo một layer mới ở trên một trong những trang trước và tăng kích thước brush khoảng 960px. Thay đổi màu sắc đến 574.739 và nhấp chuột một lần cùng một chỗ như trước. Để lớp opacity để 100% và thay đổi chế độ trộn Color Dodge (Add).Bạn sẽ nhận được một cái gì đó giống như trong hình dưới đây.
Tải về hạt Militia đóng gói và mở hai hình ảnh trông giống như một vụ nổ và dán chúng trên cơ sở của chân phải và trong ánh sáng mà bạn đã thực hiện các bước trước. Thay đổi Blending Mode cho cả hai hình ảnh Color Dodge (thêm). Tùy thuộc vào hình ảnh mà bạn chọn, bạn có thể cần phải sử dụng một chế độ hoà trộn khác phù hợp với tốt hơn.

Bước 6 - chỉnh sửa bài

Chúng tôi gần như có đó. Những gì chúng ta sẽ làm gì trong bước cuối cùng này là dịch chuyển ánh sáng chung của hình ảnh bằng cách sử dụng một cái gì đó chiếu sáng hiệu ứng filter.That mà tôi khuyên bạn nên làm luôn luôn vì bạn sẽ luôn luôn kết thúc với một kết quả tốt hơn nhiều. Chúng tôi cũng sẽ làm giảm kích thước của hình ảnh. Nếu bạn còn nhớ, bước đầu tiên chúng tôi đặt độ phân giải hình ảnh 1500 x 2026 pixel, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ làm cho nó nhỏ hơn. Luôn luôn là tốt hơn để làm việc với một hình ảnh độ phân giải cao và sau đó làm cho nó nhỏ hơn. Bằng cách đó, bạn có kiểm soát nhiều hơn ví dụ như khi bạn cắt ra các hình ảnh từ nền tảng của nó.
Lưu công việc của bạn bởi vì chúng ta sẽ làm việc trên một tài liệu mới. Để tạo một bản sao của kết quả cuối cùng, bạn có hai lựa chọn. Người đầu tiên là chọn các lớp hàng đầu trên lớp bảng màu của bạn và nhấn Ctrl + Alt + Shift + E để tạo ra một con dấu của hình ảnh và sau đó sao chép và dán nó vào một tài liệu mới. Lựa chọn thứ hai là chọn toàn bộ vải với Ctrl + A và sau đó vào Edit> Copy Merged.
Bây giờ tạo ra một tài liệu mới bằng cách nhấn Ctrl + N hoặc vào File> New và tài liệu mới cần được kích thước chính xác là hình ảnh mà bạn có trong clipboard của bạn (miễn là bạn sao chép các hình ảnh). Dán hình ảnh trên các tài liệu mới và thay đổi kích cỡ của nó (Ctrl + Alt + i) 1000 × 1351. Tôi đã thêm một Lens Flare mặc định bàn tay, nhưng đó là tùy thuộc vào bạn.Vào Filter> Render> Hiệu ứng ánh sáng và áp dụng các thiết lập mà bạn nhìn thấy trên hình ảnh dưới đây.
Bây giờ làm cho hình ảnh sắc nét hơn. Vào Filter> Sharpen> Unsharp Mask và áp dụng các cài đặt từ các hình ảnh dưới đây hai lần.
Và đó là cách bạn thực hiện một thao tác nghệ thuật kỹ thuật số mát. Tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn này và rằng bạn đã học được một cái gì đó. Nếu bạn thích kỹ thuật này cảm thấy tự do để lây lan từ trình hướng dẫn này, như nhiều trang web xã hội càng tốt, tôi thực sự sẽ đánh giá cao.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Archives

Lê Sỹ Hiếu
Lê Sỹ Hiếu