Một trong những phong cách thiết kế phổ biến nhất của những năm qua là tạo ra những hiệu ứng thú vị xung quanh một bức ảnh cổ phiếu của một vũ công hoặc một người trong chuyển động. Chuyển động này cung cấp một cơ sở duy nhất xung quanh đó để xây dựng các yếu tố sáng tạo.
Trong hướng dẫn này Photoshop , bạn sẽ thấy làm thế nào để thao tác một hình ảnh có sẵn trong Photoshop để tạo ra một minh họa múa. 
Công cụ được sử dụng:
  • Adobe Photoshop
  • Một hình ảnh chứng khoán

Cuối cùng hình ảnh Preview

Bước 1: Cài đặt Scene

Ok để bắt đầu, chúng ta cần phải tạo ra nền tảng của chúng tôi và tài liệu mới của chúng tôi. Bây giờ như hầu như tất cả các hướng dẫn của tôi độ phân giải lên đến bạn, tuy nhiên tôi vẫn cho thấy một cái gì đó lớn (Tôi sẽ sử dụng 3000 * 2000) và bây giờ chúng ta cần phải làm cho nền. Để tạo nền chọn một màu xám ánh sáng và một màu xám để màu trắng, tôi đã đi với gradient tròn với màu trắng ở trung tâm mở rộng sang màu xám, nhưng bất cứ điều gì bạn thích nên chỉ làm việc tốt cho việc này.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ chúng ta cần hình ảnh có sẵn của chúng tôi! Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại mô hình mà bạn thích, tôi đã đi với một hình ảnh vũ công có thể được nhìn thấy dưới đây. Một khi bạn có cổ phần của bạn, bạn sẽ cần phải cô lập nó ra bằng cách sử dụng công cụ bút của bạn và thả nó vào khung cảnh của bạn.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Quảng cáo

Bước 2: Thẩm mỹ Bối cảnh đơn giản

Bây giờ để bắt đầu xây dựng cảnh của chúng tôi với một số thủ thuật đơn giản. Việc đầu tiên trong số đó sẽ được để giúp giảm bớt không gian tiêu cực trong cảnh bằng cách tạo ra một cái gì đó cho nền. Vì vậy, tạo một lớp mới theo mô hình của bạn và làm một vòng tròn lớn màu (tôi đã đi với màu hồng). Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng công cụ marquee tròn và sau đó chỉ cần điền vào nó. Một khi bạn đã thực hiện vòng tròn của bạn lần lượt các lớp opacity xuống khoảng 20%.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ chúng ta có thể tạo ra một lớp mới theo hình bóng của chúng tôi. Để tạo ra bóng tối lấy bất kỳ bàn chải cũ và chỉ cần vẽ nó ra. Một khi bạn có một cách lỏng lẻo (rất lỏng lẻo trong trường hợp của tôi) rút ra bóng tối chỉ cần áp dụng một Gaussian blur với một bán kính khoảng 15 tùy thuộc vào khu vực bóng tối của bạn sẽ lớn như thế nào và làm thế nào cô đặc, bạn muốn nó được.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Một khi bạn bóng được thực hiện, chúng ta có thể thực hiện một bản sao của con số của chúng tôi và biến opacity là 0%. Một khi bạn đã thực hiện điều này đi đến F trên thanh công cụ lớp và chọn 'đột quỵ'. Một khi bạn đã làm điều đó thiết lập hộp thoại đột quỵ của bạn như tôi là trong các ảnh chụp màn hình dưới đây, sau đó chỉ cần giảm độ trong suốt và di chuyển xung quanh một chút sang trái hoặc phải.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial

Bước 3: hình thẩm mỹ

Ok bây giờ thời gian của mình để bắt đầu một phần yêu thích của tôi! Các sketching Vì vậy, vào thời điểm này, bạn sẽ muốn lấy bàn chải 3px cứng của bạn và bắt đầu!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Vì vậy, về cơ bản những gì bạn muốn làm nghe chỉ cần theo dõi, vẽ nguệch ngoạc và bóng râm trong phần ngẫu nhiên với màu sắc khác nhau. Tôi sử dụng màu đen, trắng, hồng, lục lam và xanh lá cây cho màu sắc của tôi. Bắt đầu với màu xanh lá cây và màu trắng sau đó chuyển các màu sắc khác, nhưng lựa chọn của bạn màu sắc có thể được bất cứ điều gì bạn muốn, chỉ cần đảm bảo họ bổ sung cho nhau. Và hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ cho một cái nhìn doodle / phác thảo truyền thống do đó, không lo lắng nếu bạn trông thô!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bạn cũng có thể chơi xung quanh với các bộ lọc khác / các công cụ trong khi làm điều này. Ví dụ tôi smudged dòng màu xanh lá cây của tôi trong hình dưới đây.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Ok như vậy bây giờ mà bạn đã phác thảo trên tất cả các cổ phiếu của bạn thời gian của mình để chuyển sang bước tiếp theo mà có thể không cần thiết hay khả thi trên mảnh của bạn nhưng chúng tôi sẽ đi qua nó bất kể chỉ vì lợi ích của việc học!
Vì vậy, những gì chúng ta sẽ làm là lặp lại trong các thập tự giá trên vòng cổ con số của tôi. Vì vậy, để làm điều này trong một cách mát mẻ chúng ta sẽ cô lập ra khỏi thập tự giá, thả nó vào một layer mới và thiết lập nó như một lớp che phủ 100% và sau đó dưới lớp này trên một lớp mới, chúng tôi sẽ chỉ điền vào thập tự giá. Bằng cách này, chéo rắn mà chúng ta chỉ cần điền sẽ có bóng tối và nổi bật từ thập giá che phủ và nó sẽ cho phép chúng ta thao tác các màu sắc dễ dàng hơn nhiều so với những điều chỉnh màu sắc chuẩn.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bạn cũng có thể nhìn thấy nơi mà tôi đã thu hút (kém) vòng ít để kết nối các thánh mới vòng cổ ban đầu, mà bạn có thể thêm của bạn nếu bạn làm một cái gì đó tương tự.
Bây giờ cho phép thêm một số chi tiết màu sắc giống như hiệu ứng. Để làm điều này chỉ cần tạo một layer mới ở trên con số của bạn và vẽ một bản vá bit vào nó trong một màu sắc phù hợp với mảnh của bạn (tôi đã đi với màu xanh). Sau đó, chỉ cần áp dụng một Gaussian blur lớn và thiết lập các lớp như là một lớp màn hình.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Tài liệu của tôi bây giờ trông giống như ảnh chụp màn hình dưới đây.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ cho phép thêm một số con số của chúng tôi! Vì vậy, lấy một của các splat / chổi đột quỵ của bạn (xem tut này ở đây: http://design.creativefan.com/combining-custom-brushes-for-wild-effects-in-photoshop/ ) và ném xuống trong hai màu sắc khác nhau (tôi sử dụng màu tím sẫm và màu xanh) sau đó đặt chúng lên như là một lớp che phủ.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ bằng cách sử dụng một số trong những bàn chải chỉ cần ném một vài nét cọ trên một lớp mới theo con số của bạn và một số đầu vào con số của bạn.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial

Bước 4: Tùy chỉnh hình dạng

Sau khi đột quỵ bàn chải của bạn được tất cả nằm xuống, chúng ta có thể chuyển sang phần tiếp theo, mà được tạo ra hình dạng swirly năng động! Để làm điều này bắt đầu bằng cách làm cho một tài liệu mới (bạn không có nhưng tôi thấy nó dễ dàng hơn) và sau đó chỉ cần sử dụng công cụ bút của bạn làm cho một vòng lặp nhanh chóng giống như hình dạng ngẫu nhiên. Sau đó, một khi bạn có hình dạng của bạn điền vào nó với màu sắc mong muốn của bạn!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ không giống như hướng dẫn trước đây của chúng tôi, nơi chúng tôi đã cố gắng để tạo ra một thiết lập ánh sáng liên quan đến nền lần này chúng tôi chỉ có thể đi tất cả các ngẫu nhiên. Chỉ cần ghi / né tránh những gì bạn nghĩ rằng sẽ tốt. Bởi vì cuối cùng, nếu bạn nghĩ rằng nó có vẻ tốt, những gì khác quan trọng?Nếu bạn gặp khó khăn ở bước này, hoặc không biết những gì im đề cập đến tôi đề nghị bạn một cái nhìn tại một trong các hướng dẫn của chúng tôi bao gồm đầy đủ, có thể được tìm thấy tại:http://design.creativefan.com/ tạo, đầy màu sắc-cảnh văn-photoshop-tutorial /
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ chúng ta có thể tạo ra một lớp điều chỉnh màu sắc mới. Điều này có thể được tìm thấy trong lớp thả xuống dưới lớp điều chỉnh -> màu sắc và độ bão hòa. Một khi bạn đã tạo ra một lớp điều chỉnh mới và thiết lập nó với màu sắc mong muốn của bạn sau đó chỉ cần chỉnh sửa nó như bạn sẽ bất kỳ mặt nạ! Ví dụ tẩy xoá một đường dây sẽ tạo ra một dòng trong một màu sắc khác nhau và vẽ một dòng sẽ làm ngược lại. Tôi đã sử dụng công cụ bút để tạo ra swirls màu sắc của tôi nhưng bạn có thể chỉ cần vùng lựa chọn hoặc chỉ vẽ chúng lên, bất cứ điều gì là dễ dàng hơn cho bạn!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ chỉ cần thả nó vào hình ảnh khiêu vũ của bạn. Ý tưởng ở đây là một phần vòng đằng sau con số trong khi một phần khác nằm trên đầu trang của các con số tạo ra một 3D như ảo tưởng. Như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình dưới đây, tôi đặt một tấn!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ chúng ta có thể lặp lại quá trình làm cho hình dạng swirly của chúng tôi nhưng lần này chỉ cần thực hiện một hình cầu mà là một ngàn lần dễ dàng hơn. Chỉ cần Lasso ra một hình cầu, điền vào, ghi, né tránh và màu sắc! Nếu lĩnh vực của bạn trông một chút bằng phẳng, bạn có thể Spherize với các bộ lọc Spherize nằm trong sự biến dạng thả xuống trong tab bộ lọc của bạn. Nhưng nếu bạn làm điều này là chắc chắn rằng bạn có thiết lập đến 100% trên cả hai trục '!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Một khi các hình dạng cho phép làm một số điều chỉnh tốt hơn. Vì vậy, đầu vào tab lớp của bạn và chọn tạo layer mới> Fill lớp lớp Pattern> và sau đó chỉ cần lấy một mẫu đường quét. Một khi bạn đã làm điều này chỉ cần thực hiện một số lựa chọn ngẫu nhiên hay đột quỵ bàn chải ... ngẫu nhiên ... sẽ là dòng quét của bạn.Bạn có thể sử dụng vào Lasso đa giác của bạn ở đây để làm cho hình dạng khác nhau kỳ lạ hoặc một số bàn chải bạn đã nói dối về cho bạn. Tôi sử dụng một bàn chải splatter cũng như Lasso đa.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Nhưng không có sợ chỉ cần sử dụng một loại mô hình! Đối với ví dụ dưới đây, bạn có thể thấy tôi sử dụng một mô hình, một nưa âm màu đen để được chính xác.
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Tiếp theo, lấy dây trói đa của bạn và chỉ cần thực hiện một vài hình chữ nhật và hình tam giác trong hình dạng khác nhau trên tất cả các con số của bạn. Sau đó, chỉ cần sao chép và dán các phần của con số của bạn vào một lớp mới. Một khi bạn đã làm mà chỉ cần di chuyển chúng xung quanh để tạo ra một số phân tán trừu tượng. Ngoài ra nếu bạn muốn bạn có thể sử dụng các bộ lọc chuyển cho điều này, tuy nhiên hãy nhớ rằng làm việc đó theo cách đó sẽ mang lại cho bạn một điều khiển hàng ngàn lần!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Để kết thúc phần của chúng tôi, chúng tôi sẽ cần phải thêm vào một cái gì đó nhiều hơn, một cái gì đó để giúp mang lại cho tất cả mọi thứ cùng nhau. Đó sẽ là cổ phiếu ánh sáng! Vì vậy, chúng tôi sẽ đi qua SXC và lấy cổ phiếu này và thả nó vào tài liệu của chúng tôi.   http://www.sxc.hu/photo/1114780
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Một khi bạn đã giảm cổ phần ánh sáng vào tài liệu của bạn áp dụng nó như một màn hình bên dưới hình. Sau đó nhân đôi nó và đặt nó ở trên hình. Xoá bỏ ra những phần bạn không thích trên đầu trang của các con số và ta-da!
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Khiêu vũ Photoshop Tutorial
Bây giờ chúng ta đã làm xong! Tôi đã hoàn thành phần của tôi với bản vẽ nhiều hơn một chút và một số công việc graffiti và hình ảnh cuối cùng của tôi trông giống như các ảnh chụp màn hình dưới đây.
Tôi hy vọng bạn thích đọc hướng dẫn này và có thể học được một điều hay! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến một kỹ thuật không sợ để gửi một tin nhắn và yêu cầu!