Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Search

Dance - Photoshop kỹ thuật số nghệ thuật hướng dẫn

Dance - Photoshop kỹ thuật số nghệ thuật hướng dẫn


Chào mừng bạn đến với photoshop hướng dẫn nghệ thuật kỹ thuật số mới. Nó đã được yêu cầu của rất nhiều người mà tôi không có lựa chọn khác, nhưng để viết nó. Trong bài này tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm cho một cô gái nhảy múa bao quanh bởi ánh sáng đầy màu sắc và các yếu tố khác.
Trước khi tôi bắt đầu, tôi muốn bạn biết rằng khi tôi thực hiện điều này, tôi không có ý định viết một hướng dẫn. Tôi đã thực hiện tác phẩm nghệ thuật lâu trước khi tôi đã có trang web này. Tôi nói điều này bởi vì tôi không thể cung cấp cho bạn tất cả các nguồn lực cần thiết theo hướng dẫn này nhưng nó có thể giúp bạn tìm hiểu các kỹ thuật. Các tập tin PSD ban đầu có một số công cụ trên nó không được giải thích trong hướng dẫn.

Kết quả xem trước cuối cùng

Vật liệu cần thiết

Bạn có thể nhận được các mô hình tương tự từ deviantart. Dưới đây là một số liên kết: the78 , khiêu vũ đường phố ,

Bước 1

Tạo một tài liệu mới trong photoshop. Kích thước tôi sử dụng là: chiều rộng 1500 và chiều cao 2.250 pixel. Sử dụng Radial Gradient Tool (G) trên các lớp nền và vẽ một gradient tròn. Sử dụng màu nền trước 0f0f0e  010.102 màu nền . Bây giờ tạo một layer mới ở trên lớp nền và sử dụng một Gradient tuyến tính thời gian này để rút ra một gradient dọc.
Sử dụng cài sẵn đầu tiên từ bộ dải quang phổ. Nó là một mặc định cài sẵn photoshop. Đặt tên layer này màu sắc và thay đổi Blending Mode là Color.
Tạo một Layer Mask trên layer màu và sử dụng gradient xuyên tâm một lần nữa để vẽ một màu trắng lớn để màu đen trên mặt nạ lớp.

Bước 2

Sử dụng các mô hình scanlines và Pattern Stamp Tool (S) và sơn toàn bộ vải có scanlines trắng trên một layer mới phía trên layer màu sắc . Thay đổi opacity lớp của các lớp đến 50% và thay đổi chế độ Blending là Overlay.

Bước 3

Thêm bạn mô hình trên vải, quy mô nó xuống nếu cần thiết và thêm một lớp mặt nạ trên lớp. Khi tôi thực hiện điều này, tôi không biết như thế nào rất tốt làm thế nào để mặt nạ tóc vì vậy tôi sử dụng một bàn chải nưa âm trên layer mask để tạo ra một loại hiệu ứng trừu tượng và ẩn tóc kém đeo mặt nạ.
Tôi cũng đã có điều chỉnh độ tương phản và độ bão hòa một chút. Như tôi thường làm khi tôi phải thực hiện điều chỉnh, tôi sử dụng các lớp điều chỉnh.
Tôi đã thêm một ánh sáng bên ngoài để cô gái và thiết lập nó sang Color Dodge.
Để làm cho ánh sáng bên ngoài mạnh mẽ hơn tôi nhân đôi layer cô gái, tôi đặt nó dưới đây ban đầu, thiết lập Fill là 0 và tôi được thêm vào và ánh sáng rực rỡ bên ngoài nhưng thời gian này, tôi sử dụng Blending Mode Overlay. Đây là kết quả trước và sau khi áp dụng tất cả các điều chỉnh và các hiệu ứng.

Bước 4

Một khi tôi đã có các cô gái tại chỗ, tôi có thể thêm một số chi tiết trên nền. Tôi sử dụng brush khói, với pha trộn Overlay (lặp lại trong các lớp cho một hiệu ứng mạnh mẽ hơn) và tôi cũng bổ sung thêm một số Splatters sử dụng bàn chải một lần nữa về Overlay hoặc Soft Light.

Bước 5

Tôi nhận thấy rằng phần dưới cùng là quá tối, vì vậy tôi đã một bàn chải mềm lớn và tôi đã thực hiện một ánh sáng tại chỗ sau lưng cô gái. Tôi sử dụng một màu sắc sống động màu xanh, Trộn nhẹ Hard Mode và Opacity 75%. Sau đó, tôi tạo ra một Hue / Saturation điều chỉnh lớp để có thể thay đổi màu sắc bất cứ khi nào tôi muốn.

Bước 6

Để làm cho các lỗ vuông mà bạn nhìn thấy trên tay phải của cô gái (thực sự nó là tay trái của cô) sử dụng một bàn chải vuông nằm rải rác trên lớp mặt nạ của cô gái.
Nhân rộng các hiệu ứng phân rã bằng cách sử dụng bàn chải vuông phân tán nhưng thời gian này tôi đặt kiểm soát Size Fade (bởi vì tôi không có một viên thuốc) và tôi đã thu hút từ trái sang phải. Đó là làm thế nào tôi có các hình vuông nhỏ hơn dần dần. Sau đó tôi sử dụng các công cụ nhân bản và nhân bản các bộ phận của bàn tay trên bề mặt của các hình vuông.

Bước 7

Các gai màu rất dễ dàng. Tôi sẽ chỉ cho bạn một mẹo rất mát mẻ để làm cho loại các nét vẽ đầy màu sắc. Thiết lập nền trước và màu nền khác nhau màu sắc tươi sáng bão hòa, điều này là quan trọng như chúng ta sẽ sử dụng Color Dynamics.
Điều này màu sắc được thực hiện bằng cách sử dụng Brush Presets Editor (F5). Chọn bàn chải đầu tiên trong Sparklies Brushes thiết lập và mở trình soạn thảo bàn chải bằng cách nhấn F5 hoặc từ trình đơn Window> Brushes. Tăng khoảng cách Brush Tip Shape nếu cần thiết. Kích hoạt các tùy chọn Color Dynamics và sử dụng các cài đặt hiển thị trong hình dưới đây. Bây giờ khi bạn sử dụng bàn chải của bạn, bạn sẽ thấy làm thế nào mỗi đột quỵ sẽ là một màu sắc khác nhau.
Sử dụng Hue / Saturation và trình độ để làm cho màu sắc sống động hơn hoặc thay đổi chúng.

Bước 8

Tôi bổ sung thêm hai đèn tại chỗ bằng cách sử dụng một bàn chải mềm lớn. Tôi sử dụng Linear Dodge (Add), nhưng tùy thuộc vào màu sắc và ánh sáng mà bạn có trên vải của bạn, bạn có thể cần phải sử dụng một chế độ hoà trộn khác nhau ..Tôi cũng đã thêm một số bong bóng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bàn chải bong bóng trên deviantart.com

Bước 9

Tôi sử dụng bàn chải Chic lấp lánh thêm một số chi tiết.

Bước 10

Các dòng ánh sáng ngẫu nhiên được thực hiện bằng cách sử dụng một kỹ thuật mà tôi đã nhìn thấy trên hướng dẫn khác.Bạn có thể tạo lại các loại đèn làm cho một ống kính flare trên một nền đen và sau đó bóp méo chúng bằng cách sử dụng các bộ lọc Wave Filter> Distort> Wave.
Áp dụng bộ lọc nhiều lần cùng một cơn bão, nhưng di chuyển cơn bão sau mỗi lần bạn áp dụng bộ lọc sóng. Thay đổi Blending Mode để màn hình để ẩn các nền đen và để lại chỉ có thể nhìn thấy ánh sáng

Bước 13

Các hình vuông rỗng được thực hiện bằng cách sử dụng các hình vuông cùng phân tán được sử dụng trên Step6. Sơn một vài hình vuông, giảm Điền (opacity) là 0 và thêm các hiệu ứng sau đây.

Cuối cùng kết quả

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Archives

Lê Sỹ Hiếu
Lê Sỹ Hiếu