Được tạo bởi Blogger.
RSS
Container Icon

Search

Bay cao - Hiệu ứng ánh sáng Hướng dẫn + Video

Bay cao - Hiệu ứng ánh sáng Hướng dẫn + Video


Trong bài này tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp trừu tượng bằng cách sử dụng hiệu ứng ánh sáng, một vài hình ảnh fractal, một bàn chải tùy chỉnh và các kỹ thuật chỉnh sửa một số bài mát mẻ. Thưởng thức.

Kết quả xem trước cuối cùng

Tài nguyên

3D vỡ và nước vẽ lại và chảy Đi du lịch Đồ họa:  http://www.graphic-travelling.com/Downloads

Bước 1

Mở hình ảnh có sẵn phụ nữ trong Photoshop và thay đổi kích thước chiều cao 4000px và khóa các tỉ lệ để giữ tỷ lệ. Tôi quyết định hơn trong trường hợp này nó là không cần thiết để sử dụng các công cụ Pen (P) và Riêng người phụ nữ từ phía sau bởi vì trong trường hợp đặc biệt này nền trông rất tốt: cũng đủ ánh sáng, kết cấu và màu sắc là ok. Nếu bạn có một máy tính chậm, bạn có thể sử dụng một canvas kích thước nhỏ hơn.

Bước 2

Ngay lập tức tôi bắt đầu vẽ các hiệu ứng ánh sáng đầu tiên. Những điều này sẽ làm việc như một cơ sở để phát triển phần còn lại của các hiệu ứng và thiết lập một hướng và có được một thành phần mạnh mẽ hơn. Sử dụng một bàn chải mềm vàColor Dodge chế độ pha trộn cho các hiệu ứng ánh sáng đầu tiên. Xem hình dưới đây.

Bước 3

Bây giờ bạn có thể thêm các Fractals 1. Tôi sử dụng một số hình ảnh chứng khoán tuyệt vời, tôi tìm thấy trên deviantART, nhưng bạn có thể sử dụng riêng của bạn nếu bạn có hoặc tìm kiếm đối với những người khác. Bạn cũng có thể bao gồm 3D ám nếu bạn thích.
Các chế độ pha trộn mà tôi sử dụng cho những hình ảnh fractal là màn hình nhưng Color Dodge cũng hoạt động tốt. Nếu Fractals cần độ tương phản khi sử dụng chế độ màn hình, sử dụng trình độ của Curves để tăng người da đen. Bạn có thể thay đổi màu sắc của Fractals sử dụng Hue / Saturation và thay đổi Hue. Đặt các Fractals như được hiển thị trong hình dưới đây.

Bước 4

Hãy thêm các hiệu ứng ánh sáng bằng cách sử dụng công cụ Brush Tool và chế độ Color Dodge sự pha trộn. Ý tưởng ban đầu là để tạo ra một loại bùng nổ của ánh sáng bùng nổ của ngực của người phụ nữ, nhưng cuối cùng tôi đã đi một cái gì đó dễ dàng hơn. Với sự giúp đỡ của những bong bóng fractal tôi muốn đạt được một loại của một hiệu ứng trừu tượng của linh hồn của người phụ nữ.
Để làm cho hiệu ứng mạnh mẽ hơn tôi bổ sung thêm 2 hiệu ứng ánh sáng (màu da cam và xanh lá cây) trên ngực của người phụ nữ. Tôi cũng đã thêm đèn chiếu sáng trên phần dưới của hình ảnh bằng cách sử dụng màu tím và Turquoise (biển xanh). Xem hình dưới đây.

Bước 5 - phá vỡ hiệu lực

Bây giờ tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào tôi thực hiện các hiệu ứng vỡ trên chân womans. Tôi tìm thấy một số hình ảnh chứng khoán 3D mát mẻ khiến từ http://www.graphic-travelling.com/ và tôi đã sử dụng những người. Tôi đã chọn một trong những ám và dán nó trên hình ảnh của tôi.
3D làm cho - Fly Hướng dẫn cao bởi psdbox.com
Tiếp theo, tôi tạo ra một lớp mặt nạ cho render 3D và sử dụng một bàn chải splatter để tạo ra các phần nhỏ hơn và cũng tạo ra một số lỗ và để cho thấy cơ thể của người phụ nữ thông qua. Có vẻ tốt mà không có lớp mặt nạ, do đó, nó cho bạn.
Một khi tôi đã làm cho 3D đã sẵn sàng, tôi nhân đôi layer của người phụ nữ nhảy và tôi đặt nó như là một mặt nạ clipping về render 3D và di chuyển xung quanh cho đến khi nó nhìn tốt. Tôi cũng đã thêm một ánh sáng ở đây qua các vỡ và nhóm tất cả các lớp.
Nếu bạn muốn làm tiêu tan nhiều hơn, chỉ cần lặp lại trong các nhóm và đặt nó như bạn muốn. Tiếp theo, tôi thêm một hình ảnh có sẵn của một đường mòn nước

Bước 6

Tôi truy tìm một con đường với các Công cụ Bút (P) và sau đó tôi chuyển đổi các đường dẫn vào vùng lựa chọn và sử dụng một bàn chải mềm, tôi vẽ một vài dòng dọc theo các cạnh bên ngoài của các lựa chọn để có được những đường màu trắng nhạt dần.
Một khi bạn vẽ như ở trên, thay đổi chế độ hòa trộn của layer Overlay . Tôi nhân đôi hình dạng, lộn nó và đặt nó vào vị trí khác.Hãy thử thêm một chút hiệu ứng bóng đổ với một trong các hình dạng bạn chỉ cần tạo ra và xem nó trông như thế nào.

Bước 7

Thêm bit vuông là khá đơn giản. Tất cả bạn cần làm là chọn bàn chải vuông mặc định và tinh chỉnh các thiết lập một chút.Tăng Shape Dynamics gần như 100%, đặt Jitter góc khoảng 60%. Kích hoạt phân tán và thiết lập Lượt 1 và phân tán đến 1000% Cả hai Axes . Nếu tách các ô vuông là vẫn không đủ làm tăng Spacing khoảng 400%. Sau khi bàn chải của bạn được thiết lập, hãy thử với đường kính khác nhau và vẽ một vài dòng với màu trắng như trong hình dưới đây. Chế độ pha trộn được sử dụng là Overlay .

Bước 8

Tôi đã thêm một vài con bướm màu. Bướm Mỗi có hiệu lực riêng của nó sáng bên ngoài bởi vì tôi muốn có hiệu ứng ánh sáng hơn. Chế độ hòa trộn của các hiệu ứng Outer Glow Color Dodge .

Bước 9

Để kết thúc tôi tạo ra một số dòng vector giống như sử dụng công cụ Polygonal Lasso  phím Shift để vẽ ở góc độ º 45. Sau đó, tôi áp dụng Motion Blur một lần nữa ở góc º 45 và tạo ra những dòng mờ dần. Sau đó, tôi đã thay đổi chế độ hòa trộn thành Overlay và nhân đôi hình dạng một vài lần.

Bước 10

Bây giờ hãy đi với "sản xuất bài". Trong bước này, tôi đã lấy hình ảnh cuối cùng (chọn toàn bộ vải với CTRL + A và sau đó Sao chép Merge Chỉnh sửa> Sao chép Kết hợp với phím tắt Shift Ctrl + + C) và dán nó vào một tài liệu mới.
Mục đích của bước này là để cho hình ảnh của một cú đấm cuối cùng và tạo ra tương phản giữa ánh sáng và bóng tối và giữa các màu sắc tự.
Sau khi dán hình ảnh kết hợp trên một lớp mới, tôi biến nó thành một Smart Object (tùy chọn) và sau đó áp dụng bộ lọc ánh sáng yêu thích của tôi: chiếu sáng hiệu ứng Filter> Render> Lighting Effects . tôi sử dụng các cài đặt sau đây.
Cuối cùng nhưng không ít nhất tôi đã thêm một lớp Gradient Map điều chỉnh với Opacity 35%  Soft Light. Điều này sẽ ảnh hưởng đến màu sắc. Tôi sử dụng các cài đặt hiển thị dưới đây.
Và nếu có những người vẫn tự hỏi lý do tại sao tôi đã làm bước 10 câu trả lời là vào xem trước dưới đây. Đưa chuột lên trên các hình ảnh dưới đây để xem trước và sau khi bước 10.
Đây là tất cả cho bây giờ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gửi nhận xét và tôi sẽ cố gắng giúp bạn. Ngoài ra, cảm thấy miễn phí để đăng ký vào RSS của tôi hoặc tôi qua twitter của facebook. Bạn có thể chia sẻ bài viết này như bạn thích (không sao chép nó vào một trang web khác).

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Archives

Lê Sỹ Hiếu
Lê Sỹ Hiếu